Hàm lượng cafein “giàu “nhất trong cà phê nguyên chất

Hàm lượng cafein “giàu “nhất trong cà phê nguyên chất

Thị trường đang tràn ngập cà phê bột, cà phê hòa tan với giá cực rẻ. Hầu hết chúng ta đang uống các loại hóa chất khác nhau được trộn trong ly cà phê chứ không còn là một ly cà phê thông thường nữa. Để uống một ly cà phê nguyên chất giàu cafein không phải kiếm ở đâu xa chính là công ty CP cà phê nguyên chất Sài Gòn.

san-pham-ca-phe-da-so-33

Hầu hết người Việt đi uống cà phê nhưng thực ra họ đang uống một loại hỗn hợp gồm: nước đậu nành, bắp rang cháy trộn hàng chục hóa chất: bột CNC (chất làm keo), chất tạo bọt trắng, caramen tạo mùi, tinh sữa, tinh ca cao, tinh cà phê, bơ công nghiệp, đường hoá học, bột vani và cả…nước mắm. Đó là những “ly cà phê” hàng ngày đang được mọi người thưởng thức mà không biết.

Gần đây, các cơ quan chức năng phát hiện hàng loạt cơ sở làm cà phê bẩn trên thị trường làm dấy lên làn sóng dư luận. Họ đang liên tục đặt ra câu hỏi: “Cà phê nguyên chất bán ở đâu?”, “Ở đâu bán cà phê ngon hảo hạng?”. Câu trả lời không đâu xa chính là công ty CP cà phê nguyên chất Sàu Gòn.

Tọa lạc tại nhiều địa chỉ ở TPHCM và các chi nhánh ở Bình Phước. Hệ thống quán cà phê nguyên chất vài năm gần đây được nhiều khách hàng gần xa tin tưởng về chất lượng và giá cả cà phê. Tới đây khách hàng không chỉ được thưởng thức một ly cà phê nguyên bản mà còn biết tới đa dạng các loại cà phê từ thượng hạng cho tới những loại cà phê phổ biến. Cà phê nguyên chất tại đây đảm bảo hàm lượng cafein luôn được giữ nguyên trong từng hạt cà phê. Với tiêu chí : “Cà phê nguyên chất vì sức khỏe cộng đồng” chúng tôi cam kết bán cà phê không tẩm ướp hóa chất, giá cả phải chăng với khách hàng.

Cty CP CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN

Hotline: 0963.456.456 – 0983.110.079

Địa chỉ 1: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.hcm

Địa chỉ 2: 713 Phan Văn Trị, p.7, Gò Vấp, Tp.hcm

Website: caphenguyenchat.net – chovietonline.net

Email: chovietonline2012@gmail.com – Skype: chovietonline

Chúng tôi nhận đặt và giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc

 

Hàm lượng cafein “giàu “nhất trong cà phê nguyên chất
Đánh giá 5 Sao

Share this post