Uống cà phê nguyên chất làm từ 100% hạt cà phê ở đâu?

Uống cà phê nguyên chất làm từ 100% hạt cà phê ở đâu?

Trên thị trường cà phê bẩn đang tràn lan, để được thưởng thức một ly cà phê nguyên chất làm từ 100% hạt cà phê bạn chỉ có thể tìm thấy tại các chi nhánh của cà phê nguyên chất Sài Gòn.

9

Với tiêu chí cà phê sạch vì sức khỏe cộng đồng, cà phê nguyên chất Sài Gòn cam kết mang lại cho khách hàng ly cà phê sạch, không tẩm ướp, đảm bảo sức khỏe.

2

Với hệ thống quán cà phê nguyên chất có mặt tại các địa chỉ như:

192A, Đường Chu Văn An, P.26, quận Bình Thạnh, TPHCM

292A, Đường Chu Văn An, P26, Quận Bình Thạnh, TPHCM

713 Phan Văn Trị, P7, Gò Vấp, TPHCM

Cùng các chi nhánh tại tỉnh Bình Phước.

Đến với hệ thống quán cà phê nguyên chất quý khách được thưởng thức ly cà phê nguyên chất ngon đúng điệu, đảm bảo sức khỏe. Không những thế, quý khách còn được thưởng thức đa dạng các loại cà phê nguyên chất từ quý hiếm cho tới các loại cà phê nguyên chất trong nước. Chẳng hạn như: Cà phê chồn, cà phê moka Cầu Đất, cà phê Arabica, cà phê Robusta, cà phê culi hay thưởng thức sự độc đóa mới lạ từ cách pha trộn các loại cà phê theo tỷ lệ thích hợp cho ra những ly cà phê có hương vị khác nhau. Chẳng hạng như: Cà phê Culi trộn cà phê Robusta, cà phê Arabica trộn cà phê Culi…Đến với cà phê nguyên chất quý khách không chỉ được thưởng thức đa dạng các loại cà phê nguyên chất mà còn được biết thêm thông tin về các loại cà phê và làm cách nào để pha chế được một ly cà phê nguyên chất ngon đúng điệu.

P_20140927_081147

[chen-info]

Chúng tôi nhận đặt và giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc

 

 

 

Uống cà phê nguyên chất làm từ 100% hạt cà phê ở đâu?
Đánh giá 5 Sao

Share this post