Uống cà phê chồn ngon thượng hạng tại 192A Chu Văn An

Uống cà phê chồn ngon thượng hạng tại 192A Chu Văn An

Cà phê chồn là loại cà phê đắt nhất trong những loại cà phê có mặt trên thị trường hiện nay. Bạn chỉ có thể tìm thấy cà phê chồn nguyên chất ngon đúng điệu tại 192A Chu Văn An, p.26, quận Bình Thạnh, TPHCM.

ca-phe-chon-nuoi-trang-trai

Hiện nay, có nhiều cơ sở sản xuất cà phê chồn nuôi trang trại trên thị trường. Một trong số những nơi có thương hiệu cà phê chồn được nhiều khách hàng tin dùng chỉ có ở công ty CP cà phê nguyên chất Sài Gòn.

Thương hiệu cà phê chồn của công ty CP cà phê nguyên chất Sài Gòn được nhiều khách hàng tin tưởng là bởi vì mùi vị và hương thơm của cà phê chồn nguyên chất của chúng tôi luôn giữ được hương vị vốn có của nó. Cà phê chồn đắt bởi vì số lượng sản xuất không nhiều, quy trình sản xuất khắt khe và được kiểm tra kĩ càng. Bởi vậy cà phê chồn có giá rất đắt.

Tại 192A Chu Văn An, P.26, quận Bình Thạnh, TPHCM – một đại lý của công ty CP cà phê nguyên chất có cung cấp các loại cà phê nguyên chất trong đó có cà phê chồn. Chúng tôi có bán cà phê chồn mang hai thương hiệu cà phê chồn Bình Phước và cà phê chồn Đak Lak với nhửng tiểu loại nhỏ và các mức giá khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Ly cà phê chồn thường có mùi vị đặc trưng: Cà phê “có mùi mốc, ngọt ngào như sirô, mịn, và giàu vị sôcôla, mật đường và một chút vị của thuốc lá”, có “vị khói, đắng nhưng rất dễ chịu”. Hạt cà phê trở nên cứng hơn, giòn hơn, ít protein hơn, điều này làm cho độ đắng của hạt cà phê giảm đi, tạo ra một hương vị mạnh hơn. Khách hàng uống loại cà phê này thường là những “người có tiền”. Anh Huỳnh Minh Đức (40 tuổi, bác sĩ đa khoa tại Đồng Nai) cứ một tuần anh lại ghé quán hai lần để thưởng thức cà phê chồn cho biết: “Tôi từng uống loại cà phê này ở nhiều nơi nhưng không ở đâu ngon bằng 192A Chu Văn An. Cà phê phê ở đây có mùi vị rất riêng và điều đặc biệt khiến tôi thích đó là cà phê tại đây là cà phê nguyên chất, đảm bảo sức khỏe”.

Công ty CP cà phê nguyên chất Sài Gòn nhận cung cấp cà phê chồn hạt và rang xay tại chỗ với mức giá ưu đãi cho khách hàng.

Cty CP CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN

Hotline: 0963.456.456 – 0983.110.079

Địa chỉ 1: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.hcm

Địa chỉ 2: 713 Phan Văn Trị, p.7, Gò Vấp, Tp.hcm

Website: caphenguyenchat.net – chovietonline.net

Email: chovietonline2012@gmail.com – Skype: chovietonline

Chúng tôi nhận đặt và giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc

Uống cà phê chồn ngon thượng hạng tại 192A Chu Văn An
Đánh giá 5 Sao

Share this post