Thưởng thức cà phê nguyên chất ngon ngất ngây tại 192A Chu Văn An

Thưởng thức cà phê nguyên chất ngon ngất ngây tại 192A Chu Văn An

Nằm trong chuỗi nhà hàng cà phê của công ty CP cà phê nguyên chất Sài Gòn, địa chỉ 192A, Chu Văn An, Phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM đã trở thành địa chỉ quen thuộc của “dân sành cà phê” tại thành phố. 

P_20140927_081147

Hiện nay, thị trường cà phê nguyên chất đang làm mất niềm tin nơi người tiêu dùng bởi cà phê bẩn tràn lan. Trong lúc khách hàng đang băn khoăn chưa tìm ra địa điểm để thưởng thức những ly cà phê nguyên chất đúng nghĩa, có lẽ địa chỉ 192A Chu Văn An, P.26, quận Bình Thạnh, TP HCM là một địa điểm uống cà phê lí tưởng. Có nhiều lí do để khách hàng ghé địa điểm này.

Thứ nhất, cà phê nguyên chất tại quán là cà phê làm từ 100% hạt cà phê nguyên chất, không tẩm ướp bất kì hóa chất nào. Chúng tôi sử dụng phương pháp rang chảo để cà phê giữ được hương vị như ban đầu.

Thứ hai, khách hàng ghé 192A Chu Văn An, p.26, quận Bình Thạnh, TP.HCM sẽ được thưởng thức đa dạng các loại cà phê nguyên chất từ cà phê chồn, moka Cầu Đất, cà phê Culi, cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê Buôn Ma Thuột…đều là những loại cà phê nổi tiếng trên thị trường cà phê. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thưởng thức những ly cà phê pha trộn giữa các loại cà phê theo tỷ lệ đặc biệt tạo ra hương vị mới cho ly cà phê nguyên chất. Tại quán có phục vụ cà phê pha sẵn và có bán cà phê xay hoặc cà phê nguyên hạt.

Thứ ba, tới đây khách hàng được phục vụ tận tình và được biết thêm nhiều thông tin bổ ích về các loại cà phê nguyên chất. Địa chỉ 192A Chu Văn An, p.26, quận Bình Thạnh, TPHCM là một địa điểm uống cà phê nguyên chất lí tưởng bởi không gian quán mộc mạc, được tạo kiểu bởi các thanh gỗ xếp lớp. Quán có mở dòng nhạc nhẹ, du dương.

Quán có rất nhiều khách hàng quen. Chẳng hạn như chị Chu Thị Loan (42 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết: “Tôi làm việc ở quận 3 nhưng sáng nào cũng phải ghé 192A Chu Văn An  uống cà phê. Robusta sữa nóng là gu cà phê tôi hay uống ở đây. Cà phê không những ngon mà giá cũng rẻ, hợp với túi tiền của công nhân viên”.

Ngoài địa chỉ 192A Chu Văn An, P.26, quận Bình Thạnh, TPHCM còn có địa chỉ 292 Chu Văn An, p.26, quận Bình Thạnh, TPHCM. 713 Phan Văn Trị, P7, Gò Vấp, TPHCM và các chi nhánh của cà phê nguyên chất tại Bình Phước.

Cty CP CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN

Hotline: 09.1117.8333 – 091.454.0078

Địa chỉ 1: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.hcm

Địa chỉ 2: 713 Phan Văn Trị, p.7, Gò Vấp, Tp.hcm

Website: caphenguyenchat.net – chovietonline.net

Email: chovietonline2012@gmail.com – Skype: chovietonline

Chúng tôi nhận đặt và giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc

Thưởng thức cà phê nguyên chất ngon ngất ngây tại 192A Chu Văn An
Đánh giá 5 Sao

Share this post