Cà phê Culi : Hương vị của sự kết hợp và hòa quyện

Cà phê Culi : Hương vị của sự kết hợp và hòa quyện

Culi là một trong những loại cà phê được phân loại không phải dựa vào dòng cà phê mà dựa vào hình dạng đột biến của hạt. Chúng được chọn lựa kĩ lưỡng từ nhiều loại hạt cà phê của các dòng như arbica, robusta…nên chúng có một hương vị rất đặc biệt.

ca-phe-culi-so-201

Trong thế giới cà phê, mỗi loại hạt đều có những hương vị đặc trưng khác nhau mà người thưởng thức cà phê “chuyên nghiệp” không bao giờ có thể nhầm lẫn được. Đối với cà phê culi nhiều người lại cho rằng đó là một thức uống cà phê mang tình tổng hợp. Bởi vì đặc trưng riêng của cà phê culi là sự kết hợp của nhiều dòng cà phê mang chung dáng vẻ bề ngoài “đột biến”.

Những hạt cà phê bằng mắt thường chúng ta có thể phân biệt được hình dạng của chúng. Hạt cà phê thông thường có hai nhân và có hình dạng dẹp. Nhưng loại hạt cà phê culi lại khác, chúng bị đột biến nên quả cà phê chỉ có một nhân. Chính vì vậy mà hạt có hình dạng đầy đặn và tròn hơn so với những hạt cà phê thông thường.

Hạt cà phê culi chính là tập hợp của những dòng cà phê như Arbica, Robusta… có hình dáng “đột biến” nên chúng có hương vị tổng hợp. Nếu ai đã từng thưởng thức cà phê culi họ cảm nhận được sự hòa quyện của hương thơm của cà phê robusta  “nồng nàn” đan lẫn với arbica “quyến rũ”. Chúng hòa quyện vào nhau cho ta một hương vị mới, đó là hương vị của sự ngây ngất và đê mê trong ly cà phê culi.

Hương thơm của ly cà phê culi luôn quyến luyến người uống, khiến họ không thể quên được. Những người yêu thích cà phê culi thường có tính cách mềm mỏng và thuận theo hoàn cảnh. Họ luôn biết chiều theo lòng người thăng tiến trong công việc. Cà phê culi chính là hương vị cà phê của sự kết hợp và đa dạng.

Cty CP CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN

Hotline: 0963.456. 456 – 0983. 110.079

Địa chỉ 1: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.hcm

Địa chỉ 2: 713 Phan Văn Trị, p.7, Gò Vấp, Tp.hcm

Website: caphenguyenchat.net – chovietonline.net

Email: chovietonline2012@gmail.com – Skype: chovietonline

Chúng tôi nhận đặt và giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc

 

Cà phê Culi : Hương vị của sự kết hợp và hòa quyện
Đánh giá 5 Sao

Share this post