Cách pha cà phê đá ngon

Cách pha cà phê đá ngon

Cách pha chế cà phê đá ngon quan trọng nhất trong việc lựa chọn nguyên liệu làm từ hạt cà phê nguyên chất, sau khi pha chế sẽ lưu giữ lại hương vị đặc trưng.

Có lẽ cà phê là thức uống không còn xa lạ với mỗi người Việt chúng ta. Mỗi chuyện vui, buồn bạn đều có thể thưởng thức vị ngọt, đắng của cà phê đá cùng bạn bè, người thân và cảm nhận sự sâu lắng trong tâm hồn.Và câu hỏi cách pha chế cà phê đá ngon như thế nào? được rất nhiều người đặt ra.

 

cach-pha-che-ca-phe-da-ngon-1-199x300Cách pha chế cà phê đá ngon

Các bước pha chế cà phê đá ngon
Để có ly cà phê đá thơm, ngon, hấp dẫn việc đầu tiên chúng ta cần lựa chọn nguyên liệu cà phê và dụng cụ pha chế. Chiếc phin pha cà phê cũng cần được chọn có thể tích vừa phải để đủ 1 ly cà phê, chắc chắn, nắp phin, và gạt nén cà phê phải cứng. Nguyên liệu cà phê bạn chọn có thể là một trong các loại: cà phê Arabica, Robusta-Culi, Moka-Culi,…được làm từ những hạt cà phê nguyên chất, không pha tẩm bất cứ loại phụ gia nào như đậu nành, bột bắp,…Trước khi pha chế, phin cần được tráng qua nước sôi để giảm lượng nhiệt mà phin hấp thụ, giúp cà phê sẽ nhận được lượng nhiệt đầy đủ hơn, làm cho hương vị cà phê sẽ đậm đà và thơm ngon hơn. Pha chế cà phê là một nghệ thuật. Nó đòi hỏi chúng ta cẩn thận từng chi tiết nhỏ và canh thời gian phù hợp. Ngoài ra bạn có thể cho thêm sữa vào để có ly cà phê sữa đá ngon theo cách bạn muốn. Sau khi pha xong, bạn có thể thêm chút đường phèn hoặc đường tán nhỏ để cà phê ngọt dịu hơn.

ca-phe-nguyen-chat-pha-phin-300x230

 

Cảm nhận hương vị cà phê đá ngon
Ngồi chờ đợi từng giọt cà phê tí tách rơi như chạm vào những tâm sự sâu thẳm cất sâu trong tâm hồn mỗi người. Thưởng thức ly cà phê đen sánh, chúng ta cảm thấy cuộc đời lãng du, phiêu bạt, đắm chìm trong hơi thở chậm rãi của thời gian. Vị đắng ngọt của cà phê lan tỏa, vị đắng lưu lại sâu của hạt cà phê Moka-Culi hay vị thơm ngọt của cà phê Arbica,…cùng chất cafein đã ngấm vào từng sợi notron thần kinh giúp chúng ta tỉnh táo, thông suốt. Khi uống cà phê, bạn có thể nhâm nhi từng ngụm nhỏ để cảm nhận hương vị cà phê. Từ khi du nhập vào Việt Nam, cà phê dần dần đã trở thành thứ gắn kết yêu thương, mang chúng ta đến gần nhau hơn. Ngồi uống cà phê đá tự mình pha chế, nghe những bản nhạc Trịnh du dương cho bạn cảm giác ấy thật tuyệt vời.

Cty CP CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN
Hotline: 09.1117.8333 – 091.454.0078
Địa chỉ 1: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.hcm
Địa chỉ 2: 713 Phan Văn Trị, p.7, Gò Vấp, Tp.hcm
Website: http://caphenguyenchat.net – http://chovietonline.net – nguyenchat.com.vn
Email: nguyenchatcoffee2012@gmail.com
Chúng tôi nhận đặt và giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc !

Cách pha cà phê đá ngon
5 (100%) 1 vote

Share this post