Cà phê Robusta: Sự kết hợp hài hòa mọi gu cà phê

Cà phê Robusta: Sự kết hợp hài hòa mọi gu cà phê

Vì hàm lượng cafein trong Robusta khá cao nên chúng có thể kết hợp với nhiều loại hạt cà phê cho ra một ly cà phê có hương vị mới.

ban-ca-phe-robusta-so-15 (1)

Trong thế giới cà phê có rất nhiều dòng cà phê và các loại hạt cà phê khác nhau. Mỗi loại chúng lại có những đặc điểm riêng, hương vị riêng tạo nên sự đa dạng cho cà phê. Tùy vào từng loại hạt cà phê mà Robusta được trộn với một tỷ lệ nhất định và cho ra một ly cà phê có hương vị khác hai loại cà phê ban đầu.

Hạt Robusta  – culi

Khi hai loại hạt này kết hợp với nhau càng làm cho hương vị cà phê trở nên đậm đà hơn nữa. Từ mùi vị cho tới màu sắc của ly cà phê. Nếu Robusta và Culi kết hợp với nhau sẽ cho ta một ly cà phê có hương thơm dịu nhẹ, vị đắng gắt, hàm lượng cafein cao nhất. Điều dễ nhận biết bằng mắt thường là nước của loại cà phê này có màu nâu sánh sẫm. Khi thưởng thức, nó tạo cảm giác sảng khoái và năng động hơn, kích thích sự sáng tạo cao nhất, làm tinh thần tỉnh táo. Loại cà phê này thích hợp cho người có gu cà phê cực mạnh.

 Hạt Robusta – Cherry

Cherry là loại cà phê có vị chua nên khi kết hợp Robusta làm cho vị chua của Cherry giảm đi. Sự kết hợp này tạo ra một ly cà phê có hương vị khác lạ. Nhiều khách hàng thưởng thức ly cà phê loại này cho nhận xét rằng: “Hương vị cà phê dịu dàng, mê đắm và tạo cảm giác sảng khoái”. Khi uống cà phê Robusta – Cherry giống như đang chiêm ngưởng vẻ đẹp tính cách của một cô thôn nữ vừa mộc mạc, dân dã nhưng lại có chút đỏng đảnh, nữ tính nhưng đôi khi lại thật sâu sắc và trầm lắng.

Hạt Robusta – Arabica

Khi kết hợp Robusta và Arabica cho ta một ly cà phê của sự hài hòa bởi vị đắng của Robusta không bị mất đi và cũng không lấn át được vị chua của Arabica. Chúng chỉ có thể hòa quyện lại với nhau tạo ra một ly cà phê ngon tuyệt hảo.

Hạt cà phê robusta dù kết hợp với bất kì loại hạt nào cũng vẫn giữ nguyên được bản tính vốn có của nó, chúng không bị lấn át mà chỉ có thể hòa quyện tạo ra một hương vị mới cho ly cà phê.

Cty CP CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN

Hotline: 0963.456. 456 – 0983. 110.079

Địa chỉ 1: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.hcm

Địa chỉ 2: 713 Phan Văn Trị, p.7, Gò Vấp, Tp.hcm

Website: caphenguyenchat.net – chovietonline.net

Email: chovietonline2012@gmail.com – Skype: chovietonline

Chúng tôi nhận đặt và giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc

 

Cà phê Robusta: Sự kết hợp hài hòa mọi gu cà phê
Đánh giá 5 Sao

Share this post