Cà phê Robusta: Cà phê của đam mê

Cà phê Robusta: Cà phê của đam mê

Robusta là loại cà phê phổ biến ở Việt Nam. Có thể nói, chúng có nồng độ cafein cao nhất trong các loại hạt cà phê. Cà phê Robusta thích hợp cho những người thích cà phê gu mạnh.

ca-phe-robusta-so-212

Cà phê Robusta hay còn gọi là cà phê vối thuộc loài thực vật Coffea Canephora Pierre ex A. Froehner. Đây là giống cà phê thích nghi tốt với khí hậu và thổ nhưỡng trên vùng đất đỏ bazan – Tây Nguyên trù phú với độ cao từ 800 -1000m so với mặt nước biển. Là loại cà phê phổ biến nhất ở Việt Nam chiếm hơn 90% sản lượng hằng năm.

Cà phê Robusta có hình cầu tròn và hai nhân trong một trái. Chúng có mùi thơm nồng, không chua, độ cafein cao thích hợp với khẩu vị của người Việt. Để có được những cây cà phê Robusta sai trái đòi hỏi người nông dân phải có kiến thức tốt về cà phê. Bởi Robusta là loại cà phê rất khó thâm canh.

Khác với Arabica, Robusta có mùi thơm dịu, vị đắng gắt, nước màu nâu sánh, không chua, hàm lượng cafein cao nhất trong các loại cà phê. Bởi thế, Robusta luôn là lựa chọn của người dân Việt Nam. Với người nước ngoài, Robusta lại quá mạnh.

Hạt cà phê Robusta có thể kết hợp với nhiều loại khác như Culi, Arabica, …cho ra những ly cà phê có hương vị khác nhau. Điều đó cũng khiến nhiều khách hàng ưa sự mới lạ tìm đến với loại cà phê này . Hương vị của Cà phê Robusta luôn lấn át những loại cà phê khác nên nhiều ngưởi không thể quên được loại cà phê này. Robusta có thể coi là loại cà phê dành cho phái mạnh.

Cty CP CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN

Hotline: 0963.456. 456 – 0983. 110.079

Địa chỉ 1: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.hcm

Địa chỉ 2: 713 Phan Văn Trị, p.7, Gò Vấp, Tp.hcm

Website: caphenguyenchat.net – chovietonline.net

Email: chovietonline2012@gmail.com – Skype: chovietonline

Chúng tôi nhận đặt và giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc

 

Cà phê Robusta: Cà phê của đam mê
Đánh giá 5 Sao

Share this post