Cà phê nguyên chất tốt nhất cho sức khỏe

Cà phê nguyên chất tốt nhất cho sức khỏe

“Cà phê sạch” có lẽ là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay trước tình hình cà phê hóa chất đang lũng đoạn thị trường. Cà phê nguyên chất chính là lựa chọn thông minh cho những ai yêu thích cà phê.

ca-phe-chon-nuoi-trang-trai-loai-r

Cà phê tạp có mặt ở khắp mọi nơi, bằng mắt thường người tiêu dùng không thể phân biệt được đâu là loại cà phê nguyên chất làm từ 100% hạt cà phê và đâu là cà phê trộn hóa chất. Hiện nay, thủ đoạn làm cà phê bẩn trên thị trường rất tinh vi. Chúng trộn các loại hóa chất độc hại để tạo ra một ly cà phê. Khi uống nhiều người không hề hay biết đó là cà phê làm từ hóa chất. Những ly cà phê bẩn như vậy hủy hoại sức khỏe của con người một cách từ từ.

Gần đây hàng loạt cơ sở sản xuất cà phê bẩn được khám phá bởi các cơ quan chức năng, gây hoang mang cho người tiêu dùng. Họ không biết mình nên uống và mua cà phê xay nguyên chất ở đâu?. Ngay tại TPHCM, công ty CP cà phê nguyên chất Sài Gòn – một nơi đảm bảo mang tới cho quý khách những ly cà phê sạch và đảm bảo sức khỏe. Cà phê ở đây không chỉ ngon mà còn là một “ thiên đường cà phê” cho quý khách tha hồ lựa chọn theo gu uống của mình.

Khách hàng tới đây thưởng thức cà phê họ luôn tin tưởng và ghé lại nhiều lần. Chị Hoàng Ngọc Hải (34 tuổi, nhân viên văn phòng), chị là một khách hàng “quen” của cà phê nguyên chất tại địa chỉ 192A Chu Văn An, p.26, quận Bình Thạnh, TP HCM. Chị cho biết: “Công việc cơ quan, gia đình khiến tôi rất bận rộn. Thời gian nghỉ trưa tôi thường ra quán uống cà phê cho tỉnh táo để chiều làm việc. Tôi thường hay uống cà phê sữa đá loại Robusta trộn Arabica vì có hương vị rất đặc biệt và quyến rũ”.

Cty CP CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN

Hotline: 0963.456.456 – 0983.110.079

Địa chỉ 1: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.hcm

Địa chỉ 2: 713 Phan Văn Trị, p.7, Gò Vấp, Tp.hcm

Website: caphenguyenchat.net – chovietonline.net

Email: chovietonline2012@gmail.com – Skype: chovietonline

Chúng tôi nhận đặt và giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc

 

Cà phê nguyên chất tốt nhất cho sức khỏe
Đánh giá 5 Sao

Share this post