Cà phê nguyên chất, nâng tầm cho giá trị cuộc sống con người

Cà phê nguyên chất, nâng tầm cho giá trị cuộc sống con người

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trên thị trường cà phê sạch, công ty Cà phê nguyên chất Sài Gòn luôn giữ vững lập trường trong kinh doanh, đó là chỉ sản xuất ra những sản phẩm cà phê nguyên chất, cà phê sạch vì sức khỏe cộng đồng.

ca-phe-nguyen-chat-vi-suc-khoe

Qua nhiều năm kiên trì và bền bỉ, cà phê nguyên chất đã từng bước khẳng định được thương hiệu và chất lượng thực sự của mình trong lòng người tiêu dùng, tạo được niềm tin cũng như có được một chỗ đứng nhất định, góp phần phát triển thương hiệu cà phê Việt không chỉ trong nước mà còn vươn tầm thế giới.

Được biết đến với thương hiệu Nguyên Chất, công ty cổ phần Cà phê nguyên chất Sài Gòn có thể nói là đơn vị đầu tiên dám khẳng định những sản phẩm cà phê của mình hoàn toàn được làm từ 100% hạt cà phê nguyên chất, sạch, có hương vị tự nhiên và hảo hạng nhất.

nhan-hat-ca-phe-nguyen-chat-100

Nhân hạt cà phê nguyên chất 100%

Để đạt được thành quả như vậy, chiếc “chìa khóa vàng” làm nên sự thành công của công ty Cà Phê Nguyên Chất chính là nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo của nguyên liệu và phương thức chế biến.

Các chuyên gia hàng đầu của công ty cùng đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức đi đến nhiều vùng đất trồng cà phê nổi tiếng khắp cả nước như: Bình Phước, Đăk Lăk, Lâm Đồng…để có thể tận mắt chứng kiến cách bà con nông dân gieo trồng, được tận tay lựa chọn những hạt cà phê căng mọng và tận hưởng hương vị tươi nguyên khi nếm thử và kiểm tra chất lượng hạt cà phê.

Khi đã có trong tay những hạt cà phê nguyên chất và chất lượng nhất trong vùng, để có thể giữ được hương vị tự nhiên nhất của cà phê, công ty cà phê nguyên chất áp dụng lại phương pháp cổ truyền của người Việt xưa. Đó là tiến hành rang sấy cà phê bằng than củi thay vì hình thức rang bằng lò điện đang được dùng phổ biến như hiện nay. Bằng việc áp dụng phương pháp rang xay thủ công như vậy, những sản phẩm cà phê của công ty Cà Phê Nguyên Chất Sài Gòn vẫn luôn giữ được hương vị truyền thống, lại không mất đi sự tự nhiên đặc trưng của hạt cà phê nguyên chất.

phuong-phap-rang-ca-phe-bang-cui

Phương pháp rang cà phê bằng củi

Với phương châm hướng đến những sản phẩm cà phê nguyên chất, cà phê sạch vì sức khỏe cộng đồng. Công ty Cà Phê Nguyên Chất Sài Gòn luôn cam kết không sử dụng bất kỳ một chất phụ gia, đậu nành hay thêm bớt một loại hóa chất độc hại nào vào trong quá trình sản xuất ngoài 100% hạt cà phê nguyên chất trong tất cả những sản phẩm của mình.

Bên cạnh yếu tố nguyên chất, sạch, thơm ngon và đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng, công ty Cà Phê Nguyên Chất Sài Gòn còn cung ứng ra người thị trường hơn 40 chủng loại sản phẩm cà phê như: Cà phê nguyên chất Culi, Arabica, cà phê nguyên chất rang chảo, cà phê chồn nuôi trang trại, cà phê Moka cầu đất… Vừa đa dạng hóa sản phẩm để người tiêu dừng có cơ hội thưởng thức và hiểu rõ hơn về cà phê nguyên chất, vừa góp phần xây dựng cộng đồng sử dụng cà phê sạch Việt Nam cũng như củng cố và phát triển văn hóa uống cà phê độc đáo của người Việt hàng bao năm qua.

Cty CP CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN
Hotline: 0963.456.456 – 0983.1100.79
Địa chỉ 1: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.hcm
Địa chỉ 2: 713 Phan Văn Trị, p.7, Gò Vấp, Tp.hcm
Website: http://nguyenchat.com.vn – http://caphenguyenchat.net – http://chovietonline.net
Email: nguyenchatcoffee2012@gmail.com
Chúng tôi nhận đặt và giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc !

Cà phê nguyên chất, nâng tầm cho giá trị cuộc sống con người
Đánh giá 5 Sao

Share this post