Cà phê chồn: Dư vị của đam mê

Cà phê chồn: Dư vị của đam mê

Không giống như những loại cà phê khác, cà phê chồn có cả hương và vị đặc biệt hơn so với các loại cà phê khác. Cà phê “có mùi mốc, ngọt ngào như sirô, mịn, và giàu vị sôcôla, mật đường và một chút vị của thuốc lá”, có “vị khói, đắng nhưng rất dễ chịu”…

ca-phe-chon-so-102

Cà phê chồn là loại cà phê có quy trình sản xuất và chế biến khác với những loại cà phê khác. Nó được thu lượm sau quá trình tiêu hóa của chồn hương. Đầu tiên, quả cà phê được chồn ăn phải là những quả chín. Vì chồn rất kén ăn nên nó chỉ ăn rất ít. Khi ăn, chúng nhả vỏ mềm khó tiêu bên ngoài chỉ ăn phần thịt và hạt của cà phê. Vào tới dạ dày chỉ có phần thịt được tiêu hóa còn hạt vẫn được bao bọc trong vỏ trấu.Trải qua quá trình tiêu hóa trong dạ dày, chúng thải những hạt không tiêu hóa được ra cùng phân. Con người đi thu gom phân chồn, rửa sạch hạt, phơi khô, bóc vỏ trấu, rang giòn, nghiền thành bột và lọc qua nước sôi để thưởng thức.

Ngay từ khâu tuyển chọn hạt cà phê để chồn ăn đã là cả một kì công. Chúng chỉ ăn những quả chín mọng của những cây có trái ngon nhất, không mùi lạ, không sâu rệp, không xước, không nhựa bám. Với khâu tuyển chọn kĩ lưỡng của những “chuyên gia chồn” đảm bảo được chất lượng và độ đồng đều của hạt cà phê.

Nhiều người từng thưởng thức cà phê chồn thường đánh giá: Cà phê chồn có vị đắng nhưng dễ chịu chứ không đắng gắt như những loại cà phê khác bởi nó được tẩm một loại enzim trong dạ dày chồn. Loại enzim này phá vỡ cấu trúc protein vốn có trong hạt cà phê làm vị đắng của cà phê bớt đi. Khi uống cà phê để lại hậu vị đặc biệt ở cổ họng. Vị đó có chút đắng pha cảm giác the the và mùi hương dịu nhẹ phảng phất. Nó lưu lại ở cổ họng người uống một hương vị khó quên.

Bạn chỉ có thể tìm thấy cà phê chồn chính hiệu tại công ty CP cà phê nguyên chất. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ mang lại cho khách hàng ly cà phê chồn thượng hạng với giá cả phải chăng và đảm bảo sức khỏe.

Cty CP CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN

Hotline: 0963.456. 456 – 0983. 110.079

Địa chỉ 1: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.hcm

Địa chỉ 2: 713 Phan Văn Trị, p.7, Gò Vấp, Tp.hcm

Website: caphenguyenchat.net – chovietonline.net

Email: chovietonline2012@gmail.com – Skype: chovietonline

Chúng tôi nhận đặt và giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc

Cà phê chồn: Dư vị của đam mê
5 (100%) 1 vote

Share this post